TIN TỨC

TIN TỨC

TIN TỨC

  • Đẩy lùi yếu sinh lý bằng Đồng Trùng Hạ Thảo?

    Đông trùng hạ thảo là gì mà dạo gần đây các quý ông bàn tán xôn xao và xem như bảo bối của các quý ông. Thực ra Đông trùng hạ thảo được các vương tôn quý tộc vua chúa ngày xưa sử dụng thường xuyên để tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe. Đông trùng hạ thảo rất quý hiếm nên chỉ có giới quý tộc mới được dùng, còn ngày nay đông trùng hạ thảo gần như phổ biến toàn thế giới và ai cũng có thể mua dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu cách chữa yếu sinh lý bằng đông trùng hạ thảo của thời xưa như thế nào và làm sao các ông vua có hàng tá cung tần mỹ nữ mà vẫn sung mãn như vậy:
    Đọc tiếp
  • Vì sao Men Vi Sinh Sanotact ProDarm lại chữa khỏi hội chứng ruột kích thích ?

    Sanotact ProDarm tự hào là men vi sinh bán chạy số 1 của Đức trong 36 năm liền. Sanotact giúp bổ sung một lượng lớn chủng lợi khuẩn sống vào tận ruột non và đại tràng, đặc biệt là men Sanotact còn chứa các thành phần vô cùng quan trọng cho hệ thống đường ruột như Vitamin B2 và Biotin (duy trì tái tạo màng nhầy), Vitamin B6 tăng cường hoạt động ổn định cho hệ miễn dịch đường ruột. Bằng công nghệ ProTaget độc đáo duy nhất trên thế giới giúp người Hội Chứng Ruột Kích Thích cân bằng nhanh chóng hệ vi sinh vật đường ruột, ổn định hệ trục não ruột, và khỏi bệnh, đồng thời phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm
    Đọc tiếp
  • Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính COPD

    Nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm phối tắc nghẽn mãn tính COPD là khói thuốc lá. Tuy nhiên còn có một số yếu tố khác có thể gây ra hoặc làm cho bệnh COPD trở nên tồi tệ hơn đó là phơi nhiễm môi trường và yếu tố di truyền. Chẳng hạn như tiếp xúc nhiều với bụi bẩn tại nơi sinh sống, nơi làm việc, hóa chất và ô nhiễm không khí trong nhà hoặc ngoài trời cũng góp phần gây ra COPD.
    Đọc tiếp
Scroll